Tuesday, March 23, 2010

Mr. A-Z

I am more of a literal person than numerical. I almost forgot na six years na pala since I graduated highschool. Mahina talaga ako sa Math and that I admit. Birthday ni Tita Neri and I was in their house kanina kasi nga may handa and may pabasa. We were all talking about the way na isinulat ang pasyon, malalim ang mga tagalog at makata nga. Napsagi tuloy sa isip ko yung mga sanaysay sa ginagawa ko. Ang hirap nila intindihin at parang di mo matarok ang ibig sabihin.

I like studying theories rather than problem solving. Kaya nga noong fourth year akala ko hindi ako makaka graduate kasi anim ang Math. Yung totoong Math which is Calculus with Analytic Geometry, yung Math elective na Trigo, yung Economics na puro S and D, yung Physics na may mga tension 1 at tension 2, yung Drafting na Home Economics sa lalaki, at yung Computer namin na todo ang Excell.

Pero awa ng Diyos graduate pa rin and now, birthday din ni Pudong... six years na after ng graduation... wala pa ring nagbago sa puso ko parang mkata pa rin at puro letra pa rin. Numbers kumusta na?

No comments:

Post a Comment