Wednesday, April 28, 2010

Ductless




Dear Ronron,

This may seem like a birthday note but this is not just an ordinary greeting as for me...

You always want to make me smile even when we were still in our highschool days and until now you cannot be divorced from my happiness source. Without you the source cannot be connected to me. You seem like a medium of happiness.

Nung una mong tinawanan ang joke ko na para naman talag kay Ric, nagsimula nang lumalim ang samahan natin bilang classmate. Classmate pa lang kc tayo bcoz we came from scratch to friendship. Isipin mo yung pagtataboy namin noon sau as a classmate kc nga marami ang hindi ka matanggap kung ano ka. Sa akin mas mabilis tanggapin yung nagpapakatotoo lang. Ang una mong joke na tinawanan ay yung kinuwento ko kay Ric na anu kaya si Sir Faller nanunuod ng bold pero mga elepante ang characters... :-) haha smile...
Ang saya! Mas napasaya mo pa ako nung pinagtulungan ka nila habang chemistry class natin at sumigaw ka ng PUTANG INA!!!!! Hahaha :-) Can't stand not to laugh at that time khit serious ka namn noon.

At doon na nag nagsimula ang mga kababalagahan.Hindi na tumigil ang kakulitan ng mga third years... Nagsimula na anmg riot dahil magkakasama na tau. Join forced baga. Ang maganda pa niyan in line ka rin pala sa music. Hindi ka nagpaphuli pagdating sa kantahan ang dami dami dami mo pala alam. At maghapon {kung puwede nga magdamag eh} laging may musika. Anu pa nga ba, dumating yung time na sa MIDES lahat halos may dalang gitara dahil influence of our musicality. At sino ang makaklimot sa kantang ito na sikat na sikat noong time na yun at pareho nating kinakanta noon.

It’s so much better
When everyone is in
Are you in?
It’s so much better
When everyone is in
Are you in?
Oooooh oooooh
Are you in?
Youuuuuu ooooh
Are you in?

It’s so much better
When everyone is in
Are you in?
It’s so much easier
When sea foam green is in fashion
Yooouuuhhhh yooouuuooh
Are you in?
Yooouuuuh oooh oooh ooh
Are you in?

Oh diba? Ang galing talaga ng boses natin noon. Saby kanta rin natin ng Dillema, Because of You at mga songs ni Avril Lavigne at Michelle Branch. Kasi hindi ka pa rockista noong time na yun.

Hindi ko rin malilimutan kung paano mo pi-nrove yung sarili mo para sabihing OLA ka nga. i'm so proud of you then. I am sure they do also. Naging Human Xmas tree ka namin at yung "Now I know about the law" so good diba? Ang galing.

And how many you have been there for me kahit na tayo classmates noong fourth year. A friend na laging nandyan kasi nasa Liliw kami noon palagi. Yung sulat mo sa akin noong retreat na may jollibee tag at nasa envelope na isinulat mo sa manila paper gamit ang pentel pen. Parang ako lang yata ang meron nun... hmmm??/ Ang saya diba? At noong December 07 na sobrang lonely ko kasi family day pero wala si Lara Faye sa tabi ko, kasi umalis sila kasama ang kua niyang si Rex... pumunta ako ng San Pablo and there we saw each other at bumili ka ng squeegee. Paano tayo nagkita? Hindi ko na tanda pero alam ko sabay tau umuwi. Sobrang saya sana ganun pa rin. Kumain tau sa Greenwhich at sinabi mo na may pulubing bata kang binigyan ng limos doon everytime you are there.

At nito lang last tym... last year. We were together in almost evrything we do. From Simbang Gabi to Swimmings to fiestas to bday ni Nanay Medi, to sleep over sa bahay before xmas, to reunion ng barkada, to Araw ng Patay na naging Araw ng Lasing... Oh mg! Sa walang tigil kong pagp[apaburn sau ng CDs at pagiinternet natin habang lumalawak na lahat ng properties mo sa games ng facebook. Lahat ng yan.. ikaw ang nagsilbing medium for happiness. And today I just would like to greet you a simpel yet memorable


HAPPY BIRTHDAY from the bottom of my heart my friend...

Sobrang saya ng buhay with you bcoz without you, the source of happiness is ductless.

No comments:

Post a Comment