Sunday, June 6, 2010

Hungry for A Nightlife

Kagabi, first time ko ma-meet si Krystelle. I used to call her ma'am Krystelle until I learned nga kagabi na 21 pa lang siya. Sus! Nakakahiya. Ma'am ako ng ma'am eh mas matanda pa pala ako. Akala ko kasi siya ang prospect na amo ko. Sino ba naman ang magaakala na nai-refer pala ako sa bata sa akin kasi nga network marketing naman yung buhay nila so anything goes.

I've learned from her. Madami akong nakuha sa maikling pagkikita namin sa Rizal. Bukod s afirst time ko rin makakain sa Gracianos, marami siyang facts about life na ipinakita at ipinarealiza s aakin. Isnag mundoi na hindi ko pa nagalawan ni minsan. Yung business world. I've learned so much about teh Baby Boomers theory sa business and marketing.

Napnsin ko mas dumadalas ang exciting nights sa buhay ko ngayon. Last Wednesday lamang nung birthday ni Myqeen, dinayo ako sa bahay nila Alger at jerome for a non-stop tagayan. Whoo... Nakaset na rin lahat for the next event which will happen in June 12. Manonood naman kami ng Concert ng Spongecola at Urbandub and I am sure gabi rin yun!

No comments:

Post a Comment