Tuesday, August 31, 2010

Monthly Reflection Closing August 2010

In preparation for September, a monthly assessment is but naturally imperative.

Ang buwan nga ng Agosto ang pinaka favorite na month ko. Dahil sa naggagandahang music na lumalabas sa tuwing sasapit ang buwang ito at mga katakut takot na feasts and celebrations.

Sa month na ito kasi naganap ang pinakmaraming milestones sa buhay ko.

I just want to look back now sa kung paano na-spent ang buwang ito for this year.

First, noong August 7, Saturday unang confirmations para sa piyesta 2010. Marami ang naging activities before August 15. Dumating sila Kaira at Sharmaine sa bahay kasama si Ate Oyie. Saya kaya.

Downloading videos became instantly accessible nitong mga nakaraang araw. Ang pagppunat ko siguro sa Manila noong August 19 is actually a prelude sa mga magagnda pang mangyayari. Na-enjoy ko ang trip at ang mga new adventures.

Siguro masasabi ko na unlike last year na nagculminate ang August sa August 30 after the Liliw town fiesta, ang August 24-25 naman ang siyang main event ng August 2010.

Sa nagdaang piyesta, naganap ang pagbibinyag kay Jewel Keshia. Ito rin ang engrandeng celebration sa bahay na dinaluhan ng halos lahat ng pinaka malapit na kaibigan ko ngayon with matching two new visitors na kasama ni je at ni Jophet.

August 25, swimming namin sa RGO Resort. Isa sa pinakama gandang bonding activity ng buong barkada at getting to know na rin.

I think with these, I am ready to begin a new month and a new journey na rin.

No comments:

Post a Comment