Sunday, August 1, 2010

New Start With August

Last two months, May at June, gumawa ako ng mga summary bilang closing ng buwan.
Nireview ko yung mga nangyari at nilagay ang mga refelctions at learning ko about the month.

Naisip ko para yatang negative na sa huli ang title palagi is ending my ang umpisa.

That is why naisip ko na iincorporate na lang sa start ng month yung mga learnings ko sa nakalipas na buwan.

Ok naman ako for teh rest of July.

Masaya kasi nabili ko na si Lorraine. Nagkaroon ako ng baton.

Next thing is naka pagpa picture ako kasama si Lorraine.
profile photo ko na ngayon ang pix na yun.

Nagkaroon din ng mga activities for July na masaya. Mga napanuod na maganda.

Nagbirthdya si Mama

Umuwi sila Kuya Kenneth kasama sila Lizzeth at Lester.

Ang saya nga eh kung tutuusin.

Sana mas masaya ang entrie fo August!

We can only dream but not until we try to.

Hope all is well.

No comments:

Post a Comment