Sunday, May 30, 2010

Worth of Weekend




Three special events marked the entirety of yesterday. Kahapon kasi ang birthday ni E.R. and I send him my greetings on line though not personal he should know by now I also want to be there where he is celebrating. Malayo man kaisa naman siguro ako ng mga nagmamahal at nagpapahalaga sa mama. I never forget the date of his birth siguro kasi dahil kaklkase ko siya nung first year highschool. At pag mga ganung edad napakatibay talaga ng memory.

Kahapon rin ginanap ang wedding day ni Ate Denise. Siya ang dating majorette ng Blue Bubbles Band which is now relinquished by the Saint Mary's Administration. Siguro that was 1999. As of now at the 27, tamang tama lang siguro na magpakasal na rin siya sa. Denise Paula Poblete, isa sa mga naging pinakasikat na pangalan before I entered highschool just got married. Matanda na nga kami. It brings a sort of fright for me na hanggang ngayon ay single pa rin. Dumaan ako just to see them in the church at maganda naman ang wedding kaso ang init kasi ala una y media.

Nung gabi na, nanuod naman ako ng sagala sa General Luna st. kung saan dati ako nakatira noong grade 1 pupil pa ako. Maganda kaso ang tagal kong naghintay bago lumakad ang prusisyon. Buti na lang naroon sila Christine at mga kapatid niya at buti na lang may TV sa tapat so nakapanuod pa ako ng Piipinas Got Talent. very good ang Saturday night, halos 12 na nga ako nakatulog kasi inabangan ko pa yung eviction. Joe and Patrick were evicted so as Jack and Sophia.

More things will not last. Only for the mean time, we are given some opportunities to treasure what we are holding for a long a time. Pero kusang bibitiw ang mga palad pag dumating na ang takdang oras. Sasabihin mo na lang, siguro hindi talaga para sa akin.

No comments:

Post a Comment